ว่างๆๆๆๆ นิดนึง

บล็อคนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ในการเรียนการสอน ในรายวิชาอินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ของ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

คำคมดีๆในการใช้ชีวิตประจำวัน

"อย่าให้คำสัญญา ถ้าไม่แน่ใจว่าทำตามได้"
"ทางที่เราเลือกอาจไม่ใช่ทางที่ดีที่สุด แต่เมื่อเลือกเดินผิดทาง ก็จงดำเนินชีวิตในทางๆนั้นให้ดีที่สุด"
"ชีวิตคือการเดินไปเรื่อยๆ ถ้าเหนื่อยจงเดินให้ช้าลง อย่าหยุด เพราะจะทำให้ก้าวต่อไปไม่ออก"
"ถ้าอยากร้องไห้ อย่ากลั้นมันเอาไว้ จงปลดปล่อยมันออกมา แล้วกลับเป็นคนเดิมที่แข็งแกร่ง"
"ชัยชนะ ไม่ใช่การทำให้อีกฝ่ายต่ำลง แต่เป็นการทำให้ตัวเราเองสูงขึ้นต่างหาก"
"พระเจ้าประทานชีวิตให้เรา แต่เราต่างหากที่เป็นคนดำเนินชีวิต (เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอเสียงจากสวรรค์)"
"คงไม่จำเป็นต้องแสดงความรัก กับคนที่ไม่คู่ควรกับความรักของเรา"
"เพียงความรู้สึกอาจจะไม่ถูกต้อง แต่ก็คงไม่ผิดเสมอไป ถ้าไม่มีคนมาเปลี่ยนสถานการณ์เสียก่อน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น